Tìm kiếm Blog này

24/1/18

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 24 tháng 1 cho cung Nhân mã và Ma kết

Nhân mã
Theo lich van su 2018 Sao Kim trùng góc sao Diêm Vương cho thấy bạn có một nhân cách cuốn hút và sẵn sàng đấu tranh chống bất công. Bạn sẽ một lòng một dạ với người bạn đời khi mà người đó cũng chung thủy với bạn.

Khi chúng ta trưởng thành hơn thường đi kèm với những trách nhiệm lớn hơn, bao gồm cả trách nhiệm về tài chính. Do đó, để tránh bị “sốc” bởi những trách nhiệm tài chính hãy tiết kiệm nhiều hơn, chi tiêu ít hơn và trả hết nợ nần. Đó chính là công thức “thần kỳ” đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Đừng cố gắng nhịn đói để giảm cân, cơ thể thiếu hụt năng lượng để hoạt động nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí chóng mặt và ngất xỉu. Vì thế, đừng bỏ bữa vì việc này sẽ khiến các tế bào không nhận đủ năng lượng cần dùng nên cơ thể nhanh kiệt sức.
Ma Kết
Xem tu vi tinh thần làm việc của Ma Kết ngày hôm nay có vẻ xuống thấp. Bạn vì phải thức khuya vào tối hôm qua, buổi sáng lại phải dậy sớm nên rơi vào trạng thái đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Nếu quá mệt, hãy xin nghỉ làm ngày hôm nay để nghỉ ngơi nhé. Người ấy rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Ma Kết, nên sẵn sàng xin nghỉ việc để chăm sóc cho bạn. Có người yêu chăm lo cho mình như vậy, Ma Kết cũng nên toàn tâm toàn ý yêu thương đối phương thay vì thỉnh thoảng ngó nghiêng người khác nhé. Con số may mắn của Ma Kết ngày 24/1/2018: 25
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét