Tìm kiếm Blog này

7/6/17

Tử vi ngày 07/06 của con giáp Tý và con giáp Tuất

Theo blog chuyện lạ bốn phương dưới đây là Tử vi ngày 07/06 của con giáp Tý và con giáp Tuất. Các bạn chú ý đón đọc nhé! Hoặc có thể xem thêm đầy đủ và chi tiết ở đây: 
https://goo.gl/j59SdR

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý tình cảm vô cùng tốt đẹp. Thấu hiểu và cùng đồng tâm hiệp lực, chung sức phấn đấu để gây dựng tổ ấm của cả hai người.


Mới ngày nào quen nhau bao điều bỡ ngỡ, hai bạn đã đi cùng nhau cả một chặng đường dài, đắng cay ngọt bùi đều có cả. Trong suốt cuộc hành trình, không tránh khỏi những lúc vợ chồng bất đồng tranh cãi, nhưng trên hết, tình yêu thương và tôn trọng lẫn nhau đã giữ hai bạn ở gần bên, không chia xa sau bao sóng gió.

Xem boi cho thấy Thiên Ấn dẫn đường, sự nghiệp của người tuổi Tý đang trên đà tăng tiến. Từ những bước tiến nhỏ, dần dà sẽ thành những bước tiến dài hơn, giúp bản mệnh có công việc ổn định và chức vụ như mong muốn. Tuy nhiên, quyền lực càng nhiều đồng nghĩa với trách nhiệm càng nặng nề hơn. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cho những thử thách mới.

Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h

Tuổi Tuất

Tử vi 2017 hôm nay cho thấy Sửu Tuất tương hình, tự tin thái quá có thể đẩy bản thân rơi xuống vực sâu. Tự tin thái quá sẽ trở thành miếng bịt mắt bịt tai, khiến bạn chẳng còn thấy được điều gì, nghe được điều gì ngoài trí tưởng tượng của bản thân.

Quả thực đó là điều cực kì đáng sợ khi ta mất đi nhận thức về những thứ xung quanh. Bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp và khiến cho công việc càng thêm trì trệ bởi thiếu sự hợp tác của mọi người. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt, bạn sẽ mất đi rất nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình.

Chính Tài soi bóng, người tuổi Tuất vẫn có nguồn thu nhập ổn định và ngày càng tăng tiến. Đó có thể là vận may, nhưng cũng có thể trở thành điểm yếu khi bạn càng thêm tự đắc vì tiền bạc hơn người, chẳng coi ai ra gì, luôn nghĩ mình ở trên người khác một bậc.

Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét