Tìm kiếm Blog này

4/9/17

Tử vi thứ 2 ngày 04-09 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 2 ngày 04-09 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và thú vị nhất. Cám ơn bạn đã chú ý lắng nghe bài viết của mình.
Tuổi Dần
Xem tử vi phương Đông báo hiệu một ngày may mắn về con đường tài lộc đang đến với người tuổi Dần. Tam hợp cục nâng đỡ, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.


Sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy, bạn thi triển được tài năng của mình và giành lấy tài lộc nhờ chính sức mình. Không có việc gì khó khi chúng ta quyết tâm, tiền bạc dư dôi là điều không có gì đáng phải ngạc nhiên. Hãy tìm cho mình thêm những phương hướng phát triển mới từ nguồn tài lộc sẵn có nhé.

Tỷ Kiên cho thấy vận tình duyên của bản mệnh đang lung lay. Bạn cố chấp và khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không cho đối phương quyền được quyết định những thứ liên quan đến cả hai người. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn như một sợi dây thòng lọng, khiến đối phương chỉ muốn thoát khỏi mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★
Tuổi Mão
Coi tu vi ngày Hỏa vượng nên tính cách của bạn khá nóng nảy, bốc đồng. Để hạn chế tối đa những mâu thuẫn với đồng nghiệp và mọi người xung quanh thì nên tránh tụ tập nhiều, tuyệt đối không nhậu nhẹt. Nơi đông người dễ có chuyện phát sinh, không chỉ làm tổn hại hòa khí mà còn có thể gây họa huyết quang nữa đấy. Tài lộc của bạn hôm nay không có nhiều cơ hội khởi sắc, nếu bạn chăm chỉ thì cũng chỉ có đủ tiêu mà thôi, vì vậy đừng hi vọng quá nhiều nhé. Bản mệnh phải tự lực cánh sinh trong cuộc sống của mình mà không được ai giúp đỡ. Nhưng chỉ cần cố gắng thì mọi thứ đều sẽ suôn sẻ.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét