Tìm kiếm Blog này

2/1/18

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 2 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 3 ngày 2 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm hi vọng.
Tuổi Thìn
Xem tu vi của người tuổi Thìn trong cát có hung, Kiêu Thần tọa mệnh chủ về phong cách làm việc mạnh mẽ, quyết liệt, có hiệu quả nhưng hãy chú ý thái độ ở chừng mực nhất định, đừng đi quá xa dễ làm mất đoàn kết. Gay gắt với người khác không làm mọi chuyện tốt lên đâu, muốn góp ý cũng phải chọn cách hòa nhã, khéo léo.


Người tuổi Thìn nhờ Dịch Mã mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều cơ hội phát triển nhanh và rộng nên tận dụng thật tốt nhé. Ngoài ra đừng quên trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi để không bị tụt hậu, nắm bắt thời thế thì sẽ làm việc trọng tâm và đúng hướng.


Cầu Thiên Ân quý nhân tốt lành che chở bằng cách thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an mang theo bên mình, phòng trừ tai ương hoạn nạn và giúp tâm tính thanh tĩnh, tránh những xốc nổi không đáng có. Nhất là người làm nghề lái xe, người thường xuyên đi xa thì càng nên dùng.
Tuổi Tị
Tử vi 2018 hôm nay của những người tuổi Tị nhận định ngày 2/1/2018 bạn có được vận trình tốt trên đường công danh. Bạn có thể được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều cơ hội công việc tốt. Thêm vào đó, mối quan hệ với các đồng nghiệp khá tốt nên cũng rất dễ giúp đỡ bạn khi cần thiết. Nhật vận tử vi hôm nay của bạn có thể có nguồn tài lộc trao tay.

Đặc biệt là những người đi theo nghiệp kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt và tài lộc về túi. Có điều bạn nên tiết chế lại chi tiêu vì thời gian tới bạn có thể sẽ phải cần đến khá nhiều khoản thu đấy nhé. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu, Dậu, Thân.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét