Tìm kiếm Blog này

20/12/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 20 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 20 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm.
Tuổi Thìn
Theo lich am 2018 với người tuổi Thìn, có lẽ thứ 4 này là một ngày nắng ấm rực rỡ giữa tiết trời đông lạnh giá u sầu. Bạn được Chính Ấn tương trợ khá nhiều trong vận trình sự nghiệp, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều lần so với bình thường.

Bản mệnh càng ngày càng cảm thấy yêu công việc mình đang làm, muốn cống hiến hết mình để công việc đạt mức tốt nhất có thể. Những nỗ lực của người tuổi Thìn trong công việc ít nhiều cũng được cấp trên để mắt và công nhận, dành cho những cơ hội để phát triển sau này.

Đường tình duyên cũng khởi sắc rõ rệt khi mà tử vi ngày 20/12/2017 cho thấy Hỏa dưỡng cho Thổ, bản mệnh nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Sự hài hòa trong các mối quan hệ giúp con giáp này vượng vận đào hoa, được nhiều người đem lòng thương mến.
Tuổi Tị
Xem boi tu vi 2018 nhận vận tử vi của tuổi Tị thứ 4 ngày 20/12/2017 có điềm báo không hay trong mối quan hệ đối ngoại. Nếu như không thể kiềm chế được sự nóng nảy thì đôi khi bạn mất cả quan hệ tốt mà lại mang cái thiệt vào thân đấy. Đừng để những hành động cảm tính khiến bạn trở thành người khó ưa trong mắt mọi người nhé.

Về công việc dường như không có được những điều tốt nhất, có thể gặp phải sự đình trệ do nguyên nhân chủ quan từ phía bạn. Đồng nghĩa với đó là tài vận trong thời gian tới của bạn có thể bị suy giảm. Hãy cố gắng lên bạn nhé. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Dậu, Ngọ.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét