Tìm kiếm Blog này

4/11/17

Xem tử vi thứ 7 ngày 04 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 7 ngày 04 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Xem tu vi khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ so với Mặt trời, Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi quyết định có nên tiến bước tới trong tình yêu hay không. Bạn có thể đã phải lòng người ấy, say nắng trúng gió. Trái tim mách bảo bạn đó là định mệnh của mình, nhưng lý trí lại cố tình từ chối.

Bạn cố gắng đẩy mình ra khỏi sức hút của tình yêu nhưng khó lòng có thể cưỡng lại được ý chí của con tim. Dù đã thuyết phục bản thân rất nhiều nhưng sức mạnh của tình yêu quá lớn, bạn không thể không tuân theo. Chưa biết tương lai thế nào, nếu thực sự không thể dứt bỏ, bạn hãy thử xem sao.


Xem tử vi hàng ngày của 12 chòm sao, Sư Tử đôi khi quá lý trí nên khó có thể hiểu được lý lẽ của trái tim. Bạn không biết tại sao mình bị người ấy cuốn hút, bạn chỉ biết mình muốn ở bên người ấy, muốn nhìn thấy nụ cười, muốn lắng nghe tiếng nói. Dù chỉ một lần, hãy thử làm theo lời trái tim bạn mách bảo nhé.
Xử Nữ
Xem boi phương diện tài chính của Xử Nữ vào đầu ngày mới khá xông xênh thoải mái khiến cho Xử Nữ vung tay chi tiêu một cách “mù quáng”, mua sắm rất nhiều. Và cho tới cuối ngày, tâm trạng của bạn sẽ vô cùng xuống dốc vì phát hiện chính mình đã khiến cho tài chính của mình bị thâm hụt nặng chỉ trong vòng “một nốt nhạc” Theo các chuyên gia nghiên cứu tử vi 12 chòm sao, Xử Nữ được khuyên nên chú ý, theo dõi tin tức, xem thời sự nhiều hơn bên cạnh lo lót giải quyết công việc của mình. Bạn không chỉ nói chuyện, giao tiếp với mỗi đồng nghiệp không thôi đâu. Hãy trau dồi thêm kiến thức xã hội để dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao của mình nhé, có ích rất nhiều trong sự nghiệp của bản thân đấy. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/11/2017: 24
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét