Tìm kiếm Blog này

6/11/17

Xem tử vi thứ 2 ngày 06 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 06 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Xem tu vi hôm nay, Mặt Trăng 150 độ Sao Diêm Vương cho thấy vì lo sợ bị tổn thương nên Sư Tử chỉ muốn khép mình lại. Đó là lý do bạn cảm thấy cô đơn trong những ngày qua. Đừng để những lỗi sợ giết chết bạn, hãy cứ sai đi vì đó là cách chúng ta khám phá về bản thân mình.

Người càng thân ta nhất là người dễ làm chúng ta đau nhất vì ta chỉ tin họ chứ không có tin người dưng. Nhưng cũng vì thế mà lường trước cả trường hợp tệ nhất có thể xảy ra đó là họ trở mặt với chúng ta.


Sự thiếu tin tưởng rất dễ giết chết tình yêu. Vì thế, nếu bạn và người ấy hoàn toàn dành cho nhau sự tin tưởng đồng nghĩa là bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, hạnh phúc với những gì mình đang có.
Xử Nữ
Xem boi phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Xử Nữ mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ. Sức khỏe của Xử Nữ hôm nay có một số dấu hiệu đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Bạn sau mỗi ngày là việc nhiều với máy tính thì nên dùng đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/11/2017: 22
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét