Tìm kiếm Blog này

31/10/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 31 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 31 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích.

Sư Tử

Xem tu vi Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, bạn cần phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, đừng tự khép kín hay quá khắt khe. Hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp, chủ động mời bạn bè đi ăn uống hoặc hẹn người thân đi dạo, uống cà phê để tăng thêm sự gắn bó. Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ xa lạ rồi mới dần trở nên gần gũi như thế đấy.

Hôm nay nhân khí không tồi, Xử Nữ còn gặp được khá nhiều người tốt, giúp đỡ bạn những việc nho nhỏ khiến cho tâm trạng dễ chịu. Mỉm cười nhiều vận may sẽ tới, tiếp tục tích cực và lạc quan như thế này nhé. Người độc thân hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động đấy.


Tuy nhiên hãy cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc bạn cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm. Cần phải ngăn cản bản thân mua sắm quá nhiều, khi lựa chọn địa điểm tụ tập cũng đừng hướng tới những nơi quá đắt tiền.

Xử Nữ

Xem boi một số Xử Nữ đang thất tình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan. 12 cung hoàng đạo rất hiểu cảm xúc của bạn, nhưng hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc khác, đừng để mọi người phải lo lắng cho bạn nhiều nhé. Hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn, sống tốt và chăm sóc bản thân để “người cũ tình xưa” tiếc nuối vì đã bỏ rơi mình chứ. Thời tiết tuy có chút gió lạnh nhưng vẫn có nắng nhẹ, Xử Nữ nên đi rủ đứa bạn thân đi ra ngoài tản bộ hoặc mua sắm thứ gì đó rồi ghé ăn mấy quán ăn vặt, ngồi hàn huyên tâm sự một lúc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/10/2017: 77

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét