Tìm kiếm Blog này

7/11/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 7 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 7 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Theo lich 2018 Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ, bạn rạng rỡ và ấm áp, nhiệt tình và hào sảng khiến những người xung quanh cảm thấy rất an tâm, đáng tin cậy. Trong công việc luôn dìu dắt, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp giúp nhiệm vụ được hoàn thành nhanh, phối hợp ăn ý, cấp trên khen ngợi.


Tình cảm của Sư Tử có phần chói mắt, đi đâu bạn cũng thích khoe hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thôi nào, đâu phải là phim ảnh đâu, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè.


Ngoài ra chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông, nâng cao khí chất, đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy, mang theo thường xuyên nhé.
Xử Nữ
Xem boi hôm nay tâm trạng của Xử Nữ không tốt. Bạn không muốn đi làm, cũng không muốn gặp gỡ, nói chuyện với ai, nên chỉ ở nhà một mình xem tivi, đọc sách báo nghỉ ngơi. Tình trạng này xuất phát từ việc bạn quá căng thẳng trong một thời gian dài làm việc, nên muốn gạt bỏ tất cả để tự thưởng cho mình 1 ngày nghỉ đúng nghĩa. Chuyện tình cảm của Xử Nữ không có gì đáng lo ngại. Việc bạn nghỉ làm 1 hôm khiến cho người ấy càng vui mừng vì lâu nay họ cũng rất lo lắng cho sức khỏe của bạn. Các Xử Nữ độc thân thì cóp dịp “lạc trôi” trong những bộ phim hành động hay tiểu thuyết ngôn tình sến sẩm.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét