Tìm kiếm Blog này

9/11/17

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 9 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 5 ngày 9 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Xem tu vi Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Sư Tử, bạn cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên cạnh người ấy. Bạn luôn mong muốn được yêu thương nên cố gắng để người ấy cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên Sư Tử lại không thể hiện tốt lắm trong công việc của mình. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được hết tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bạn thích mình trở nên nổi bật trước đám đông và muốn mọi người ngưỡng mộ những thành công mà mình đạt được.


Bạn có khuynh hướng phô trương bản thân, không phải lúc nào điều này cũng là tốt, nhất là khi bạn cần phải tỏ ra khiêm nhường để học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an, bạn càng tự động viên bản thân cố gắng gồng mình lên để chứng tỏ, tự gây mệt mỏi cho chính mình.
Xử Nữ
Xem boi bình thường Xử Nữ không mấy khi phát tiết cơn giận sang người khác. Nhưng hôm nay hình như có điều gì sai sai. Bạn nóng nảy, giận cá chém thớt, khiến cấp trên phiền lòng, cấp dưới không phục. Nếu đang đi học, bạn cùng bàn tìm cách tránh xa, thầy cô cảm thấy lực bất tòng tâm vì hành vi ứng xử nông cạn của bạn.

Hôm nay, Xử Nữ rất dễ phát tiết, nổi giận với người khác dù họ không làm gì quá đáng. Điều này khiến cho những người xung quanh bạn vô cùng thất vọng vì cách cư xử quá cảm tính của bạn. Công việc trong ngày cũng xuống dốc, “lạc trôi” theo tâm trạng của Xử Nữ. Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, xảy ra tình trạng như vậy là do chuyện tình cảm của Xử Nữ đang không được như ý. Bạn và người ấy có hiểu lầm, nhưng khi bạn giải thích thì người ấy không chịu nghe bạn nói thậm chí còn “mất tích” khiến bạn càng mất bình tĩnh hơn. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/11/2017: 67


Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét