Tìm kiếm Blog này

13/10/17

Xem tử vi thứ Sáu ngày 13-10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ Sáu ngày 13-10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất!
Sư Tử
Theo lich van nien Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy, bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng đừng để mọi thứ trở nên thái quá, sẽ không tốt chút nào nếu bạn có khuynh hướng tự cao và trịch thượng. Nên nhớ rằng điều đó không làm nên con người bạn.    

Đừng ép người ấy phải làm thế này, phải làm thế kia. Bạn thử tưởng tượng xem nếu bạn và người ấy không có tính cách gì khác biệt thì còn gì thú vị để khám phá nữa? Bạn chỉ cần tập cách yêu chân thành, một tình yêu không phân thiệt hơn thua sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai.

Với bàn tay đầy mô hôi và chưa được rửa sạch sẽ thì tốt hơn hết là không nên sờ lên khuôn mặt của bạn hơn. Đừng kêu ca vì sao da mặt xấu khi bạn vẫn có thói quen này. Hãy cẩn thẩn với khuôn mặt mình.
Xử Nữ
Theo van han 2018 hôm nay là một ngày vô cùng vượng với Xử Nữ. Mọi việc đều thuận lợi, quý nhân phù trợ mạnh mẽ. Vì thế mà tinh thần của bạn rất thoải mái, dễ chịu, làm việc gì cũng cảm thấy có động lực để cố gắng.

Nếu gặp một vấn đề gì khó khăn phức tạp và bạn thì đang bí ý tưởng, chưa định hướng được phương án giải quyết thì có thể hỏi ý kiến, nhờ tư vấn từ những người thân, đặc biệt là người lớn tuổi bởi kinh nghiệm sống bao giờ cũng giúp cho việc giải quyết vấn đề thông suốt hơn. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/10/2017: 45
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét