Tìm kiếm Blog này

12/10/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 12 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 12 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất.
Sư Tử
Xem tu vi 2018 Sư Tử trong ngày sao Thủy và sao Thổ nằm ở góc 60 độ so với nhau thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫn cán. Những thiếu sót trong công việc của bạn dễ dàng được bù đắp bởi tinh thần trách nhiệm cao, giúp bạn hoàn thành khá tốt những nhiệm vụ của mình.

Bạn có thể dễ dàng tập trung khi mình muốn, chú ý cao độ vào những việc mình đang làm, cũng rất nghiêm túc trong công việc. Sư Tử có tài lãnh đạo, cũng biết bao quát toàn cục để đánh giá công việc một cách toàn diện nhất. Cố gắng phát huy ưu điểm này để có những bước tiến xa hơn trong công việc nhé.

Tuy nhiên, cũng đừng quá ham công tiếc việc mà không chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Giờ còn trẻ thì dậy sớm thức khuya sao cũng được, nhưng về lâu về dài thì không tốt chút nào đâu. Cố gắng rèn luyện cho mình thói quen sinh hoạt khoa học để khỏe mạnh hơn nhé.
Xử Nữ
Xem boi cho biết chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay tuy có xảy ra chút mâu thuẫn nhưng về chiều sẽ lại ổn thỏa. Bạn rất biết phân biệt đúng sai và có thiện chí lắng nghe đối phương nói, do đó nếu lời giải thích hợp lý, bạn sẵn sàng bỏ qua chút tranh cãi nhỏ mà làm hòa để mối quan hệ được bền vững. Xử Nữ cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là vấn đề về tim mạch. Làm việc căng thẳng là nguyên nhân khiến cho bạn rơi vào tình trạng đau đầu, chóng mặt. Nếu các triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên sắp xếp thời gian đi khám để kịp đối phó nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/10/2017: 26, 77
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét