Tìm kiếm Blog này

14/10/17

Xem tử vi thứ 7 ngày 14 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 7 ngày 14 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích và lý thú.
Sư Tử
Xem tu vi 2018 khi Mặt trăng đi vào khu vực của Sư Tử, bạn có phần khoa trương thái quá, đòi hỏi sự chú ý của người ấy mọi lúc mọi nơi. Bạn muốn “show” cho cả thế giới biết về tình yêu của mình, điều đó có thể gây phản cảm với mọi người, đồng thời khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu khi chuyện riêng tư bị phơi bày.
 
Thời đại bùng nổ thông tin, bất cứ một điều gì bạn cho cả thế giới biết cũng có thể bị lưu lại, dù bạn có muốn hay không. Nhiều khi chúng ta để cho sự phù phiếm đi quá xa và để cho những chuyện lẽ ra nên giữ cho riêng mình bị tất cả mọi người biết đến, “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”.
 
Những gì nên nói và những gì không nên nói, chúng ta cần phải phân biệt được. Đừng để mọi thứ đi quá xa, đến khi bạn thấy muốn dừng lại rồi mà không thể. Hối hận cũng đã muộn màng, không muốn người khác biết, trừ khi bản thân mình không làm.
Xử Nữ
Xem boi những căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực công việc thời gian vừa qua khiến cho tình trạng sức khỏe của Xử Nữ xuống cấp nghiêm trọng. Hôm nay cũng vừa là thời điểm sát sườn ngày cuối tuần, bạn hãy lên kế hoạch tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến vùng đất mới để xả stress đi nhé. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Xử Nữ và người ấy tuy đôi lúc có mâu thuẫn, bất đồng quan điểm nhưng nhờ có thiện chí lắng nghe và nhường nhịn của Xử, nên nửa kia sau khi bình tĩnh lại cũng biết tự thay đổi tính nết hơn. Nếu chuyến du lịch này của Xử Nữ có người ấy đi cùng nữa thì được cả đôi đường đấy Xử ạ, đầu óc bớt căng thẳng, tình cảm khăng khít hơn. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/10/2017: 05
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét