Tìm kiếm Blog này

27/10/17

Xem tử vi thứ 6 ngày 27 tháng 10 cho cung Song Tử và Cự Giải

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 6 ngày 27 tháng 10 cho cung Song Tử và Cự Giải mà bạn đang quan tâm. Hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Song Tử
Theo lich am Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy bạn là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn nhưng có những lúc vì quá tự tin với kiến thức của mình nên bạn tỏ ra cứng đầu và bướng bỉnh, không thích nghe ý kiến của người khác. Bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Gần đây, nếu bạn cũng đổ xô theo đám đông detox khi cơ thể đã có dấu hiệu bệnh tật, hoặc thải độc xong lại vô tư nạp thêm chất độc, sống vô độ. Đó là những cách thức hoàn toàn phản khoa học. Thay vì vậy, hãy tập xem detox là một lối sống – vừa sống điều độ để tránh tích tụ độc tố vừa thải độc thường xuyên.


Xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm là điều khó tránh khỏi vì không ai sinh ra giống nhau hoàn toàn. Các bạn có những tính cách khác nhau, sở thích khác nhau, mong muốn cũng khác nhau. Quan trọng nhất là khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa mà bạn thương yêu.
Cự Giải
Tu vi 2018 vì mải bận rộn giải quyết mớ công việc của mình mà Cự Giải bị lỡ hẹn với một số người. Dù sao cũng nên dành cho đối phương lời xin lỗi chân thành nhất và một lời giải thích hợp lý để đối phương cảm thông, không mất đi hòa khí nhé. Hôm nay Cự Giải cũng nên dẫn người ấy đi cùng bạn đến chỗ hẹn với đám bạn, bạn nên cho người ấy thấy được sự nghiêm túc trong mối quan hệ với mình. Tình trạng sức khỏe của Cự Giải hôm nay không tốt vì trời trở lạnh. Bạn không nên uống nhiều đồ uống có đá, không mặc quá phong phanh để tránh bị nhiễm lạnh, đặc biệt là vào buổi tối. Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/10/2017: 47
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét