Tìm kiếm Blog này

30/10/17

Xem tử vi thứ 2 ngày 30 tháng 10 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 30 tháng 10 cho tuổi Dần và Mão mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Tuổi Dần
Theo lich am xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày đầu tuần của người tuổi Dần đầy lộc lá. Thiên Tài chiếu mệnh, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới, con giáp này được nhiều đối tác làm ăn tin tưởng và hợp tác. Kinh doanh có chữ tín làm đầu, tương lai phát triển của bản mệnh còn rất nhiều.

Người làm công ăn lương thu nhập ổn định, nếu ai có thêm nghề tay trái thì nghề đó sẽ mang lại thu nhập khá ổn cho bạn. Nhiều lúc chúng ta không mong đợi gì nhiều nhưng lại gặp may mắn, được Thần Tài đoái thương nên tiền vô như nước, thoải mái chi tiêu.


Ngày Mộc vượng không tốt cho gan, người tuổi Dần nên cẩn trọng chăm sóc cho sức khỏe của mình. Hàng ngày nên chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời hạn chế việc uống rượu, thức khuya. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đến khi mất rồi mới nuối tiếc.
Tuổi Mão
Xem boi tử vi ngày mới của người tuổi Mão hôm nay nhận điện bạn làm việc khá cẩu thả và đây chính là điềm báo cho những trở ngại trong công việc và sự nghiệp của bạn. Nếu như vẫn cứ để tâm hồn treo ngược cành cây thì nhiều khả năng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để sắp xếp và khắc phục hậu quả. May mắn là do ngày Mão – Dần tam hội cục nên dù có sai phạm cũng được mọi người bỏ qua và trợ giúp để giảm bớt đi hậu quả. Đừng quên lời cảm ơn và nếu cần giúp đỡ bạn hãy nhớ tới người tuổi Dần, Mùi nhé, họ là trợ thủ đắc lực của bạn đấy. Về tình cảm, bạn có được một người bạn đời khá lý tưởng, vừa dễ tính lại quan tâm tới bạn nên gần như bạn không có gì phải nghi ngờ. Có điều do ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của bạn không được tốt nên hãy cẩn trọng nhé!
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét