Tìm kiếm Blog này

26/10/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 26 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 26 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mời các bạn khám phá nó nhé!
Sư Tử
Xem van han 2018 Sư Tử trong ngày hôm nay luôn luôn cố gắng để bảo vệ tình yêu của mình, bạn cảm nhận được sự quan trọng của người ấy trong trái tim mình và thấy xúc động thực sự vì những gì mà người ấy dành cho mình, mong muốn tình yêu ấy sẽ còn mãi còn mãi.

Có thể đối phương sẽ cảm thấy bạn hơi mãnh liệt, rụt rè trước những phản ứng lạ lùng của bạn, thậm chí còn có thể nghi ngờ bạn đang làm gì có lỗi với mình. Cứ như thế, một chuyện bày tỏ tình cảm rất bình thường lại dẫn tới một kết quả hoàn toàn khác, bạn không có được hồi kết mà mình muốn.


Trong công việc, Sư Tử tỏ ra hơi độc đoán chuyên quyền, muốn mọi người làm theo ý của mình. Sự cứng nhắc của bạn gây nhiều ảnh hưởng đến công việc cũng như con đường tiến thân trong tương lai của bạn, bởi ở bạn thiếu khá nhiều tố chất để thành công.
Xử Nữ
Xem boi nhiều đồng nghiệp trong công ty đang nghĩ rằng bạn chểnh mảng với công việc đấy. Tốt nhất là hôm nay Xử Nữ nên làm điều gì đó để thể hiện với mọi người rằng bạn không hề như vậy, ví dụ như đi làm sớm, làm thêm giờ…chẳng hạn. Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được tốt. Bạn phát hiện ra những dấu hiệu bất thường trong thái độ, cách cư xử của người ấy đối với mình. Đừng vội cho rằng họ đang làm điều gì có lỗi với bạn nhé, hãy nhìn lại xem lâu nay bạn có bỏ bê người yêu quá không đã chứ. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo báo con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/10/2017 là 34
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét