Tìm kiếm Blog này

9/10/17

Xem tử vi thứ 2 ngày 09 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 09 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất!
Sư Tử
Tu vi hang ngay Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có nhu cầu chứng tỏ bản thân, bạn trở nên dễ bị tổn thương khi ai đó không đề cao bạn như những gì bạn muốn. Đừng cố tạo ra sự cô đơn dù bạn vẫn muốn có những tình cảm và sự yêu mến. Những gì bạn đang thể hiện ra ngoài khiến người khác cảm thấy khó gần đấy.


Chung thủy là yếu tố không thể thiếu trong tình yêu. Đây là điều mà cả hai người đều phải ngầm hiểu, không cần phải nói ra hay ép buộc. Tình yêu thật sự không có chỗ cho sự giả tạo, lừa dối và càng không thể xuất hiện bóng dáng người thứ ba. Vì thế, đừng cho phép bất cứ người nào đang bắt cá hai tay có thể tiến gần lại chỗ của bạn.


Con người sống trên đời không tránh khỏi những lúc khó khăn, eo hẹp về kinh tế. Trong những lúc như thế, mỗi người trước tiên hãy tự lực cánh sinh, tự tìm cách để cứu mình trước khi nhờ cậy, cầu cạnh người khác. Vì mỗi lần bạn ngửa tay mượn hay xin tiền ai đó sẽ mang lại cho họ rất nhiều nghi ngại sợ mất cả tiền cả bạn, người thân.

Xử Nữ
Xem boi ngày thứ 2 đầu tuần này, Xử Nữ nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, như vậy sẽ khiến cho bạn năng động hơn, cải thiện các mối quan hệ bạn bè rất nhiều. Tình hình tài chính ở mức khá, vì thế mà bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay Xử Nữ không nên la cà quán xá. Ví tiền của bạn chỉ ở mức khá thôi nên đừng chủ quan quá mà chi tiêu quá đà. Tốt nhất là sau giờ làm, thì bạn nên ghé qua chợ mua thức ăn về nhà tự chế biến nhé. Vừa an toàn lại vừa tiết kiệm Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/10/2017: 66, 70

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét