Tìm kiếm Blog này

10/10/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 10 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 10 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Xem tu vi Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Thủy, lối suy nghĩ của bạn rất thông minh và khác biệt, bạn phóng khoáng nhưng không buông thả, tự do mà vẫn thanh lịch, tinh tế khiến những người xung quanh được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Bất cứ ai tiếp xúc hay trò chuyện với chòm sao này đều thấy rất thích thú, yêu đời hơn.


Sư Tử khôn khéo trong công việc, giao tiếp vừa thận trọng vừa cởi mở, tiến lui hợp lý nhờ đó mà không ít quý nhân trợ giúp. Nếu làm trong ngành kinh doanh, quan hệ công chúng, bán hàng, quảng cáo thì nhất định bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn của mình một cách sâu sắc, thu nhập càng ngày càng cao.


Lưu ý một chút tới sức khỏe nhé vì bạn khá bận rộn và không quá quan tâm tới bản thân, ăn ngủ qua loa, ốm đau cũng không chăm sóc chu đáo. Dừng lại một chút, nghĩ tới giá trị mà mình đang hướng tới, nếu thành công rực rỡ nhưng đau yếu mệt mỏi thì liệu bạn có vui không?
Xử Nữ
Xem boi Xử Nữ hôm nay chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Bạn không đoán được tiếp theo điều gì sẽ đến. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho Xử Nữ thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện. Những môn thể thao nguy hiểm, bạn hãy một lần thử sức nhé. Chỉ cần nhớ là hãy tuân thủ mọi nguyên tắc, quy tắc chơi để không “mạo hiểm” thành tai nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/10/2017: 32
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét