Tìm kiếm Blog này

7/10/17

Xem tử vi ngày 07 tháng 10 thứ Bảy cho cung Sư Tử và Xử Nử

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi ngày 07 tháng 10 thứ Bảy cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Tu vi hang ngay Mặt trăng nằm ở góc 150 độ với Mặt trời, có lẽ Sư Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn đạt được những thành công mới trong công việc nhưng lại quá ôm đồm, làm việc quá sức mình nên dễ bị mệt mỏi, ốm đau bệnh tật cũng không phải là chuyện gì quá lạ lùng.

Thêm nữa, Mật ngữ 12 chòm sao mách bảo rằng Sư Tử cũng nên hiểu cho người ấy thêm một chút nhé. Ai cũng bận rộn cả, nhiều khi nhớ về nhau đã là tốt lắm rồi, không có nhiều thời gian để đi chơi trong tuần thì có thể gặp gỡ vào cuối tuần mà. Đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý sẽ khiến người ấy càng thêm chán nản và mệt mỏi đó.


Bạn nên học cách để điều chỉnh những nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đôi khi bạn không kiểm soát được bản thân, luôn muốn người ấy ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi, mặc dù lý trí mách bảo bạn đó không phải là điều đúng đắn và hợp lý.
Xử Nữ
Xem tu vi 2018 Xử Nữ hôm nay tỏ ra khá nóng vội, điều này khiến cho bạn dễ rời vào tình trạng rắc rối trong mối quan hệ với những người xung quanh. Gia đình tạo ra cho bạn một số áp lực khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bạn dễ mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn, không đâu vào đâu nên đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng, thậm chí còn bàn tán sau lưng. Để mọi chuyện không đi quá xa, Xử hãy cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết tranh cãi bằng những lời nói ôn hòa thôi nhé. Tình cảm gia đình mà tổn thương thì còn sâu sắc hơn cả đấy. Tản bộ lúc này sẽ khiến cho lòng thanh thản hơn rất nhiều đó Xử ạ. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 7/10/2017: 22, 69
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét