Tìm kiếm Blog này

5/10/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 05-10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 05-10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Theo boi bai Sư Tử trong ngày sao Kim nằm trùng với sao Hỏa có sự quyến rũ và đam mê tới bất ngờ. Bạn nào còn độc thân thì khả năng “rắc thính” cao lắm đó, đã “rắc” chỗ nào là cá sẽ đớp thính thơm chỗ đó, chỉ chờ bạn tới thu lưới nhận người thôi.

Có điều, bạn sẽ cảm thấy bức bách bởi công việc của mình, bởi những mối quan hệ phức tạp trong công việc cũng như những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi bạn muốn bỏ tất cả và đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ, thay vì ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.


Bạn là người quảng giao, giỏi ăn nói, đây là thế mạnh, cũng có thể là xu hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy vậy, bạn vẫn thấy sự cô đơn bủa vây khi mà nói chuyện với bao người nhưng không mấy ai thực sự hiểu cho mình
Xử Nữ
Xem boi 2018 hôm nay Xử Nữ nên đặt ra cho mình một giới hạn đối với các mục tiêu của bản thân nhé, tham vọng quá nhiều mà không được thì sẽ rất suy sụp, dẫn đến nhiều tình huống tiêu cực mà bạn chẳng lường trước được hậu quả đâu. Tình yêu chính là nguồn động lực để thay đổi bản thân của Xử ngày hôm nay. Hai bạn hãy cùng nhau tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn nhé. Đường tài lộc của Xử Nữ không có nhiều khởi sắc. Mọi thứ vẫn duy trì ở mức ổn định. Do đó bạn không nên quá lơ là với túi tiền của mình kẻo gặp trúng kẻ gian thì đường tiền tài sẽ từ mức ổn định chạy thẳng xuống vạch 0 đấy. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/10/2017: 19 và 57
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét