Tìm kiếm Blog này

8/9/17

Xem tử vi thứ 6 cho tuổi Dần và Mão ngày 08-09

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 6 cho tuổi Dần và Mão ngày 08-09 hi vọng bạn có nhiều bài học bổ ích và lý thú nhất!
Tuổi Dần
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Tam hợp cục nâng đỡ giúp cho người tuổi Dần gặp khá nhiều điều thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Bạn tìm được người hợp tác đáng tin cậy và gây dựng được mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, tin tưởng và cùng giúp đỡ lẫn nhau trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.

Song Thiên Quan mang tới những điềm báo không lành đối với con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những kẻ tiểu nhân ở đâu cũng có, chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh được. Bạn đôi khi vẫn lơ là, mất cảnh giác, khiến cho chúng tìm được cơ hội để hãm hại, gây bao tổn thất cho người tuổi Dần trong công việc.


Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo, đừng coi thường đối phương bởi điều đó có thể khiến cho bạn phải hối hận rất nhiều. Có năng lực nhưng đừng quá tự cao tự đại, phải biết khiêm nhường và kiềm chế bản thân, lắng nghe ý kiến của người khác, cũng khéo léo đưa ra ý kiến của mình, chớ nên gây thù chuốc oán rồi rước họa vào thân.
Tuổi Mão
Theo boi bai cho hay không chỉ là ngày may mắn nhất trong tuần mà còn có Thực Thần giúp đỡ cho nên tài lộc của những người tuổi Mão vượng phát. Bạn có đủ khả năng và cơ hội kiếm tiền nhiều như hái, do đó có thể tiêu xài thỏa thích. Tuy nhiên tiền nhiều lại chưa chắc mang tới cho bạn hạnh phúc trọn vẹn vì chuyện tình cảm đang gặp phải trục trặc. Các mối quan hệ tình cảm hôm nay của những người tuổi Mão cũng không được tốt lắm, bạn thấy không hài lòng nhiều điểm trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên không phải ai cũng là người hoàn hảo nên bạn cần phải nhìn nhận mọi chuyện tích cực hơn nhé, bạn cũng là người có khuyết điểm cơ mà. Cần chú ý một chút đến việc dưỡng thân, bảo vệ sức khỏe trong ngày bởi Thủy vượng nên không tốt cho sức khỏe.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét