Tìm kiếm Blog này

7/9/17

Xem tử vi hàng ngày cho tuổi Dần và Mão thứ 5 ngày 07-09

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi hàng ngày cho tuổi Dần và Mão thứ 5 ngày 07-09 hi vọng nó mang nhiều bài học bổ ích cho bạn!
Tuổi Dần
Xem bói tử vi cho thấy, người tuổi Dần do ảnh hưởng của Chính Ấn nên tính tình trở nên bảo thủ hơn, bạn có xu hướng khép kín mình và không muốn lắng nghe bất cứ góp ý hay ý kiến của ai cả. Khiêm tốn, không khoe khoang là tốt nhưng dường như bạn đang cố làm quá mọi thứ lên vì nhiều khi cho bản thân cơ hội thể hiện cũng là tốt, miễn là bạn đừng vì xuất sắc hơn mà xem thường người khác là được.

Nhiều lúc, cần quên đi một số việc mới là cách tốt để bạn tiếp thu những thông tin mới. Bộ nhớ làm việc, cũng như cuốn sổ ghi nhớ trong bộ não, là nơi các thông tin mới được lưu giữ tạm thời. Nếu chúng không còn có ích nữa, bạn sẽ để chúng trôi đi. Chúng ta phải sử dụng bộ nhớ làm việc, vì thế cuộc sống của chúng ta sẽ dễ dàng hơn nếu bộ nhớ này mạnh mẽ hơn.


Vận trình tình cảm của bạn trong ngày hôm nay khá hài hòa, những cặp mới yêu quấn quýt không rời khiến ai cũng phải ghen tị. Một lưu ý nhỏ đối với những cặp vợ chồng rằng sau khi cưới nhau về rồi thì tình yêu cũng cần phải được vun vén và giữ ấm. Tình yêu sau hôn nhân sẽ có thêm nhiều thứ trách nhiệm khác, tuy nhiên để được hạnh phúc dài lâu thì cả hai phải luôn không ngừng cố gắng yêu và thấu hiểu cho nửa kia nhiều hơn.
Tuổi Mão
Xem boi bai những người tuổi Mão hôm nay có một ngày tam hợp vượng vận nên đón nhận được nhiều tin vui trên mọi phương diện trong cuộc sống, sẽ là một ngày khá tất bật đón chờ nhiều niềm vui mới trong cuộc sống. Công việc khởi sắc, tài lộc dồi dào, có bước tiến lớn trong chuyện tình cảm. Có thể nói mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, thậm chí còn vượt ngoài mong muốn của bạn nữa đấy. Chuyện tình cảm của những người tuổi Mão hôm nay vô cùng tốt đẹp. Hơn nữa nhờ có Thực Thần xuất hiện mà mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình cũng trở nên hài hòa hơn. Mọi người cùng chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét