Tìm kiếm Blog này

9/9/17

Xem tử vi ngày 09-09 cho tuổi Dần và Mão thứ 7

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi ngày 09-09 cho tuổi Dần và Mão thứ 7 mà bạn đang quan tâm hi vọng bài viết này nó sẽ mang cho bạn nhiều bài học thú vị!
Tuổi Dần
Xem tử vi ngày 9/9/2017 của người tuổi Dần có Chính Quan nên những ai làm việc ở cơ quan hành chính công vụ sẽ cực kì thuận lợi. Người làm ăn riêng, kinh doanh thì có chỗ dựa công quyền nên cũng thoải mái và dễ dàng hơn. Bạn nên chăm chú làm việc chính, không cần cùng một lúc làm hai ba việc sẽ bị phân tâm. Thuộc top Những con giáp sinh ra đã có tài làm lãnh đạo, tiềm năng như vậy đừng bỏ phí.

Thứ 7 người tuổi Dần khá phong lưu, đời sống tình cảm nhiều biến động. Đào Hoa gõ cửa, với người độc thân thì là tín hiệu rất đáng mừng, được nhiều người lưu ý nhưng với người đã có gia đình thì quả là đáng ngại. Có khi chính sự theo đuổi của người khác phái sẽ khiến bản mệnh chịu điều tiếng không hay.

Tuổi Dần có điềm mất chút tiền nhỏ do Tiểu Hao xuất hiện, bạn dễ quên hoặc bị lấy trộm mà không hay biết. Trong công việc cũng có thất thoát, cần cẩn trọng hơn với tài sản của mình. Hôm nay không nên cho người khác vay tiền hay mượn đồ đạc, sẽ không thể lấy về nguyên vẹn như ban đầu được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★
Tuổi Mão
Tu vi 2018 vận trình sự nghiệp bình thường, mọi thứ đều tiến triển theo quỹ đạo vốn có của nó, hôm nay là ngày nghỉ nên công việc cũng không có nhiều. Nếu như bản mệnh muốn có sự bứt phá hay tìm kiếm giới hạn của bản thân mình thì cần phải thận trọng hơn, tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho công việc hiện tại nhé. Tuy nhiên vận trình tình cảm lại xuống dốc nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do thái độ không trung thực của bạn đấy. Những người độc thân thì vẫn dậm chân tại chỗ, khi mà nhân duyên chưa tới thì bạn đừng nên hi vọng quá nhiều nhé
Nguồn; Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét