Tìm kiếm Blog này

20/9/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 20-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về  Xem tử vi thứ 4 ngày 20-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích và lý thú nhất.
Sư Tử
Hôm nay theo lịch âm Mặt Trời hợp một góc 150 độ so với sao Thiên Vương cũng là lúc tài năng của bạn thu hút những người khác. Đặc biệt là trong cuộc họp, bạn có cơ hội tỏa sáng vì khả năng sáng tạo cũng như hoàn thành tốt những hạng mục công việc đã được giao. Tất cả là nhờ ý thức và tinh thần trách nhiệm rất cao của Sư Tử.



Mặt khác, đôi khi bạn nghĩ mình quá xuất sắc nên có chút kiêu ngạo. Nên nhớ, khi phải giao tiếp với những kiểu người khác nhau, bắt buộc bạn phải cư xử cho phù hợp, từ đó giúp bạn dần dần hoàn thiện bản thân hơn bởi biết đứng ở nhiều khía cạnh và lập trường để đối nhân xử thế.


Khi bạn tiếp nhận một thông tin nào đó mà nó “đả kích” mạnh mẽ với giá trị quan của bạn, có phải là trong ý thức bạn sẽ lập tức cho rằng “Điều đó là sai lầm, thật không hợp lý”? Kỳ thực, thế giới này không phải lúc nào cũng tư duy và biến đổi theo tư tưởng của bạn. Muốn đánh giá một vấn đề đúng sai thì trước hết phải chắc chắn tư duy hay kiến thức của bạn có khiếm khuyết, phiến diện hay cứng nhắc không, tất cả những điều thuộc về chủ quan này rất dễ khiến bạn vội vàng phán xét vấn đề thiếu khách quan.
Xử Nữ
Xem boi những người thuộc cung Xử Nữ được dự đoán thứ 4 hôm nay sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống cùng với bạn bè và người thân. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn tiệc đấy. Đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết bạn và giao lưu mở rộng quan hệ tốt cho công việc của mình về sau. Một ngày tuy bận rộn những chắc chắn hiệu quả công việc tốt sẽ giúp bạn có được tinh thần tốt. Do đó, sức khỏe của bạn cũng không hề phải lo lắng. Nếu có thời gian bạn cũng nên giúp bản thân mình bằng cách tuốt lại nhan sắc nhé. Diện mạo mới sẽ giúp bạn trở nên tự tin và cảm thấy hạnh phúc hơn. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/9/2017:24, 57
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét