Tìm kiếm Blog này

27/9/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 27 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 27 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất!
Sư Tử
Theo boi bai Mặt Trăng vuông góc sao Thủy mang lại cho Sư Tử sự mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Hôm nay bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Trước bất cứ lời nói nào bạn cũng suy nghĩ nhiều hơn, dễ tủi thân hơn. Bạn không chịu được cách ai đó nhận xét tiêu cực về mình và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào.


Trong công việc, bạn nên đặt chân thành, thật thà là tiêu chí hàng đầu. Sự chân thành, thật thà luôn được đánh giá cao, nhất là trong công việc. Bởi đức tính đó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng từ mọi người, xây dựng uy tín cho bản thân bạn trong mắt sếp, đồng nghiệp.


Trong tình cảm, dù bạn đã chọn người mà bạn tin tưởng nhất rồi thì cũng đừng nghĩ đối phương quá tốt đẹp, đừng tự lùi mình lại phía sau. Hãy xây đắp tình yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đừng để một ngày hai bạn đi quá xa nhau ở một giới hạn trong tâm hồn mà tình yêu hiện tại không thể lắp đầy.
Xử Nữ
Xem tu vi nam 2018 có một vài chuyện xảy ra ngoài ý muốn của Xử Nữ ngày hôm nay. Bạn khá mẫn cảm với những lời nhận xét, bàn tán của người khác về mình, dễ bị người khác làm cho phân tán, khó tập trung. Xử Nử dạo này có vẻ lên cân rồi, buổi tối bạn nên ăn bớt cơm lại nhé, kẻo “phát tướng” quá mọi người không nhận ra đâu. Ăn ít cũng giúp bạn có một vòng eo thon gọn, đi đâu chơi cũng dễ diện đồ đẹp nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/9/2017: 11 và 79
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét