Tìm kiếm Blog này

26/9/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 26 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 26 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ là bài học bổ ích và thú vị nhất cho bạn trong năm 2018.
Sư Tử

Xem bói Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 0 độ, bạn rất chăm chỉ làm việc, bớt phô trương và tập trung vào các nhiệm vụ chính. Điểm này cực kì có lợi với sự nghiệp, không những mang tới kết quả tốt mà còn gây được thiện cảm với cấp trên cùng đồng nghiệp. Mọi người sẽ đánh giá cao năng lực hành động của bạn thay vì nghĩ bạn là người chỉ giỏi nói.

Sư Tử bề ngoài vui vẻ và rạng rỡ nhưng trong lòng khá cô đơn, bạn thích được mọi người chú ý vì thiếu sự ấm áp. Tình cảm gia đình lạnh nhạt, hãy tìm tới tình yêu như một sự an ủi. Người đó sẽ không ngừng động viên, an ủi và xoa dịu những tâm sự của bạn bằng cảm xúc chân thành.


Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, các bệnh xương khớp rất dễ kéo tới do bạn lao động quá sức, chế độ ăn uống không hợp lý và lười vận động. Người làm việc văn phòng ngồi cộng với sử dụng máy tính quá nhiều dẫn tới đau nhức khớp bàn tay, lưng, cổ, vai gáy. Người lao động nặng dễ bị thoái hóa khớp do bê vác nhiều.
Xử Nữ.
Theo boi bai cho thấy Xử Nữ hôm nay suy tư hơn mọi ngày, bạn muốn ở một mình để dành nhiều thời gian suy nghĩ cho hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi tĩnh tâm lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều con đường thú vị mà bình thường ở những nơi náo nhiệt bạn chẳng bao giờ nghĩ đến. Tình yêu đôi lứa cũng giống như bức tranh sơn dầu, không quá hào nhoáng mà lại có chiều sâu, đòi hỏi phải chiêm ngưỡng thật lâu mới thưởng thức hết cái sự kì diệu của tranh. Xử Nữ và nửa kia của mình cũng thế nhé, hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau, các bạn sẽ tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tránh sau này phải nói lời hối tiếc. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/9/2017: 17 và 46
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét