Tìm kiếm Blog này

14/9/17

Tử vi thứ 5 ngày 14-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 5 ngày 14-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Theo 12 cung hoang dao Sư Tử hôm nay sẽ có nhiều điều muốn nói với người mình yêu. Bạn khát khao tình cảm và không bao giờ muốn phải chịu đựng cảm giác cô độc trong giờ phút này. Bạn cố gắng làm mọi chuyện để người ấy cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, bạn nên kiểm soát cái tôi của mình hơn trong công việc. Sư Tử thể hiện sự bảo thủ và cứng nhắc khi cố gắng chi phối người khác làm theo ý của mình. Bạn không thích khi bị người khác phản đối ý kiến và phản ứng khá tiêu cực.


Đây là điều bạn nên tránh khi làm việc trong một tập thể. Quyết đoán là tốt nhưng đừng quá độc đoán. Ai cũng có thể mắc sai lầm, dù đó là người giỏi đến đâu đi chăng nữa. Cần biết rõ bản thân có thiếu sót ở đâu để không ngừng khắc phục.
Xử Nữ
Theo boi bai cung Xử Nữ sẽ thức giấc chào ngày mới bởi những suy nghĩ bao trùm với vô vàn những kế hoạch được đặt ra. Bạn mông lung và cảm thấy hào hứng về một số kế hoạch vui chơi cuối tuần sắp tới. Do đó, phải mất chút thời gian để bạn đủ tỉnh táo để bước ra khỏi nhà để bắt đầu công việc. Hôm này bạn sẽ tiếp tục gồng mình với đống công việc còn dang dở và đảm bảo cho cuối tuần nghỉ ngơi không bị rối loạn. Lời khuyên cho Xử Nữ là nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc, tránh ôm đồm quá nhiều khiến bạn rối tung lên. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc này một cách nhanh chóng. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/9/2017: 46, 23

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét