Tìm kiếm Blog này

13/9/17

Tử vi thứ 4 ngày 13-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 4 ngày 13-09 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học thú vị.
Sư Tử
Xem boi Mặt Trời vuông góc sao Thổ khiến Sư Tử cảm nhận rõ rằng cơ thể của mình không được khỏe mạnh. Những vấn đề nghiêm trọng về răng miệng hoặc viêm khớp có thể là biểu hiện vật lý của hoạt động hạn chế của sao Thổ lên bản chất kích động của cung Mặt trời.

Đừng quá để ý về cách người đánh giá về bạn quá vì để hoàn thành việc gì bạn nên hoàn toàn tập trung mọi tâm trí để phát triển nó. Giá trị thực sự của thành công không chỉ nằm ở số tiền kiếm được vì ngoài tiền còn nhiều giá trị khác có thể bạn sẽ không thể nhìn thấy trong thời điểm hiện tại. Những lời người ta nói chỉ mang tính chất tham khảo, bạn vốn là người khác biệt rồi thì tại sao phải làm giống như họ?


Đối với chuyện tình cảm có khi chỉ cần hai người hiểu nhau là được, bạn không cần kể chi tiết cho bất cứ ai cả vì chuyện sáng hai người vẫn yêu đắm đuối, chiều giận dỗi, mai chia tay và ngày kia làm lành là chuyện thường xảy ra. Điều này chỉ khiến người nghe chỉ cảm thấy chán ngán chuyện của bạn mà thôi.
Xử Nữ
Xem tu vi hôm nay, tại chốn công sở, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.  Bản thân Xử Nữ sẽ không có gì tuyệt vời bằng cảm giác an toàn, yên bình và nhờ nó, bạn thấy mình có những nguồn năng lượng bất tận vào hôm nay. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng, và bạn đang trong đúng tâm trạng muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ hay bất ngờ thay thế cho chuỗi ngày nhàm chán lặp đi lặp lại vừa qua.  Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/9/2017: 12, 46

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét