Tìm kiếm Blog này

4/8/17

Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 04-08

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 04-08 hi vọng nó mang nhiều kiến thức bổ ích.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày người tuổi Dần hôm nay sẽ gặp phải nhiều chuyện trục trặc trong tình cảm. Dần Hợi tương phá, mối quan hệ tưởng chừng không gì có thể chia rẽ được hóa ra lại bị rạn nứt rất dễ dàng. Có lẽ giặc ngoài không phá được, nhưng khi cả hai muốn buông tay thì khó lòng có thể cứu vãn.


Chuyện tình cảm là chuyện của hai người, vì thế mà bạn đừng để ý kiến của người ngoài ảnh hưởng đến quyết định của mình. Đã trải qua biết bao chuyện buồn vui, đã cùng nhau vượt bao khó khăn trở ngại, vậy tại sao bạn không thể cho người ấy thêm một cơ hội? Có thể mọi chuyện đúng như bạn nghĩ, nhưng hãy lắng nghe lời giải thích của đối phương, dù chỉ một lần.


Thương Quan xuất hiện, tài năng của bạn sẽ giúp bạn giành được những gì mình muốn trong công việc. Mục tiêu phấn đấu rõ ràng, ý chí kiên định, lại thêm năng lực thực sự, chẳng có gì ngạc nhiên khi sự nghiệp của người tuổi Dần ngày càng tăng tiến.

Tuổi Mão

Lich van nien 2017 hôm nay thì khác nhé, công việc của người tuổi Mão đang trên đà thăng tiến và thuận lợi hơn. Những chú Mèo có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình và được cấp trên khen ngợi. Chỉ cần biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của những người xung quanh có thể giúp bạn tiến xa hơn trong công việc. Tiết trời nắng nóng là thế, nhưng những người yêu nhau hình như không cảm thấy điều đó. Họ cảm thấy ấm áp khi ở cạnh nhau, tình mới yêu mới nở mà, chắc chắn sẽ còn nhiều kế hoạch tươi đẹp hơn đang chờ bạn ở phía trước nhé!

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét