Tìm kiếm Blog này

11/8/17

Tử vi thứ 6 ngày 11-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 6 ngày 11-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tu vi Dần Ngọ bán hợp, xem tử vi ngày 11/8/2017 thì người tuổi Dần đang có vận trình công việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần, chỉ dạy cho bạn những điều bạn còn chưa biết và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu.

Có điều trong ngày lại có Thiên Tài ngáng trở, khiến cho chuyện kinh doanh buôn bán của người làm ăn gặp nhiều trở ngại, tiền bạc thất thoát hư hao đi nhiều. Bạn thiếu sự kiềm chế nên đôi khi còn nóng nảy, bốc đồng. Những quyết định được đưa ra khi lý trí không đủ bình tĩnh và tỉnh táo thường sẽ mang đến những sai lầm.


Mời bạn đọc thêm: Người tuổi Dần nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?

Đây là khuyết điểm mà chúng ta cần phải khắc phục, sửa đổi ở bản thân mình. Người trưởng thành đã trải qua nhiều giông gió, dần dần sẽ biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, biết cách nhẫn nhịn để không quá bốc đồng, gây ra những hậu quả khó lường.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★  

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi



Tuổi Mão

Coi tu vi công việc của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay vô cùng căng thẳng và có rất nhiều áp lực từ cấp trên, tuy bản mệnh khá thông minh nhưng lại dễ tin tưởng người khác nên thường hay bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn cần phải chọn bạn mà chơi, đừng cả nể bất kì ai nhé. Tài chính của bạn hôm nay cũng có chút thay đổi, cần phải biết cách chi tiêu một cách hợp lý và thông minh hơn để có thêm một khoản dư cho những lúc cần làm việc lớn nhé!

Ngũ hành tương khắc cũng khiến cho vận đào hoa của bạn trở nên ảm đạm hơn. May mắn là âm dương hài hòa nên bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần, tìm được niềm vui cho mình bên cạnh những bạn bè thân thiết, không còn có những suy nghĩ tiêu cực nữa.


Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét