Tìm kiếm Blog này

25/8/17

Tử vi thứ 6 ngày 25-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 6 ngày 25-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ mang nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày 25/8/2017, Dần Thân tương xung, tình cảm vợ chồng chẳng được như thủa ban đầu. Có quá nhiều điều cần phải quan tâm trong cuộc sống, chúng ta dần thiếu quan tâm đến một nửa của mình, nhưng lại thấy giật mình lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững.


Tình yêu sợ sự nghi ngờ. Tuy vậy, tình yêu lớn lên trong sự nghi ngờ và đôi khi chết trước sự thật được biết rõ chắc chắn. Có nền tảng tình yêu vững chắc, đừng để những bon chen trong cuộc sống đẩy bạn ra xa khỏi người mình yêu. Thay vì nghi ngờ, hãy quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn, như cái cây được tưới nước mỗi ngày, nó sẽ dần lớn lên và xanh tươi mãi mãi. Để biết rõ đường tình duyên năm nay, xem thêm bài viết: Tử vi tình duyên của người tuổi Dần năm 2017.


Tỷ Kiên dẫn đường, công việc của bản mệnh suôn sẻ, không có khó khăn gì quá lớn. Bạn biết bản thân phải làm gì để đạt được mục tiêu và luôn động viên mình cố gắng, không dựa vào ai ngoài chính sức mình, từng bước từng bước khẳng định năng lực bản thân bằng những kết quả trong công việc.

Tuổi Mão

Xem boi kiếp Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng. Tài năng của bạn là điều không thể chối bỏ được, nhờ tài năng của mình, bạn có được cuộc sống thoải mái và sung túc, bởi bạn biết tự tạo ra cơ hội cho mình để có thể kiếm được tiền bạc trang trải. Hôm nay, sẽ có cơ hội phát tài đến với bản mệnh, hãy nắm giữ nó thật chắc chắn nhé.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc Kim tương khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Mão lại có nhiều điều bất cập. Mâu thuẫn nảy sinh liên miên, tất nhiên chẳng có cặp đôi nào không tranh cãi, nhưng với hai bạn, chuyện này xảy ra khá thường xuyên. Nó có thể biến thành chiến tranh lạnh, khi mà chẳng ai buồn nói với nhau câu nào, bởi biết hễ nói là sẽ kết thúc bằng tranh cãi.


Người ta nếm được hạnh phúc của ái tình trong những sự đau khổ của chính nó gây nên hơn là những sung sướng do chính nó mang đến. Mặc dù buồn bã nhưng bạn chưa từng muốn buông tay, có lẽ tình yêu quá lớn giúp các bạn vẫn giữ được nhau, nhưng đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu mà hãy học cách để thấu hiểu nhau hơn.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét