Tìm kiếm Blog này

28/8/17

Tử vi thứ 2 ngày 28-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 2 ngày 28-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích!

Tuổi Dần

Xem tu vi với người tuổi Dần thì thứ 2 này là ngày khá đẹp trời. Chuyện tình cảm xuôi chèo mát mái khiến bạn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp lên rất nhiều, thời tiết có ra sao cũng chẳng phải là vấn đề nữa. Có lẽ trong mắt người đang yêu thì cuộc sống luôn luôn đẹp đẽ như vậy, bất chấp mưa gió bão bùng.

Dần Hợi lâm cục Nhị hợp, hai bạn đạt được sự đồng điệu trong cả suy nghĩ cũng như hành động. Người khác sẽ trầm trồ thán phục sự hài hòa đó, nhưng bản thân bạn biết rằng để có được nó, cả hai đã phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để san bằng khoảng cách bị tạo ra do những khác biệt và bất đồng quan điểm.


Chính Ấn đang tìm mọi cách để khiến cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh chịu những ảnh hưởng nặng nề. Sự khoan dung của bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, đẩy những lỗi lầm không phải do bạn gây ra lên vai bạn, để bạn gách vác những trách nhiệm của việc khắc phục hậu quả sau đó.

Tuổi Mão

Coi tử vi hôm nay của người tuổi Mão cát lợi về nhiều mặt, luôn được hưởng những vận tốt, có nhiều điềm tốt về vận tài lộc, công việc thuận lợi hơn rất nhiều bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ được công việc của mình. Tình hình tài chính bình ổn, nguồn vốn quay vòng tối ưu, bước đầu đã thu về lãi suất. Cuộc sống của bạn đang dần dần đi vào quỹ đạo rồi đấy. Bản luôn là người coi trọng tình cảm gia đình luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất. Với người người đã có đôi có cặp thì nửa kia của bạn cũng đóng góp không nhỏ vào thành công trong sự nghiệp đấy. Do đó bạn cần phải biết trân trọng những mối quan hệ đang có nhé.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét