Tìm kiếm Blog này

24/8/17

Tử vi ngày 24-08 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 24-08 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích và thú vị!

Tuổi Dần

Xem tử vi phương Đông tiết lộ, hôm nay người tuổi Dần đối mặt với Thương Quan nên vì tính hiếu thắng, thiếu kiềm chế nên bạn có những lời ăn, tiếng nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Thậm chí có người bị giáng chức, đuổi việc, ai thi cử sẽ nhận được kết quả không như mong đợi.


Gần đây mọi người hay có thói quen ăn đồ chiên nướng với sự nở rộ của các quán đồ ăn kiểu Hàn, Nhật... Nhưng một lưu ý cho bạn rằng không chỉ gây ung thư phổi, các loại thịt chiên nướng cũng có mối liên hệ mật thiết tới ung thư tuyến tụy và ung thư vú. Chất béo khi bị đốt sẽ sản sinh hydrocarbon đa vòng - nhân tố gây nên ung thư. Hạn chế tiêu thụ những loại đồ ăn nướng, rán sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.



Hôm nay, nếu bạn có dự định đi đâu nên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc, nhưng tuyệt đối không nên đi về hướng Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Tuổi Mão

Coi tu vi những người tuổi Mão có vận trình công việc hôm nay khá tốt. Tinh thần bạn tỉnh táo, có khả năng tập trung cao độ cho nên hiệu suất làm việc tăng cao.

Dường như bạn làm gì cũng đều có thu hoạch. Con đường phát triển công danh, sự nghiệp, tạo được uy tín và vị trí vững chắc tại nơi làm việc. Phương diện tình cảm gặp nhiều khúc chiết, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có sự tiến triển nào. Dường như hai người đã dậm chân tại chỗ khá lâu rồi đấy. Không những vậy mà chuyện tình cảm của bạn cũng vấp phải sự phản đối của cha mẹ hai bên.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét