Tìm kiếm Blog này

18/8/17

Tử vi thứ 6 ngày 18-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 6 ngày 18-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tu vi người tuổi Dần trong thứ 6 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Xem tử vi ngày 18/8/2017, bạn là người kiên trì, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì giữ được mục tiêu mình đã chọn.


Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công. Bạn không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi. Có thể người khác sẽ thấy bạn tiền hậu bất nhất, khi thì phóng tay làm theo cảm tính, khi thì lại cẩn trọng quá mức cần thiết, song thực tế chứng minh rằng cách làm của bạn hoàn toàn đúng đắn.


Tử vi hàng ngày cho thấy Mộc Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có nhiều điều khởi sắc. Bạn cần chủ động nhiều hơn nữa trong việc tìm kiếm tình yêu. Sự mạnh mẽ của bạn có lẽ vẫn chưa đủ trong chuyện tình cảm. Đừng nhút nhát mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân mình.

Tuổi Mão

Coi tu vi kế hoạch làm việc của những người tuổi mão đang có nhiều khả năng bị gián đoạn hay gặp phải sự lkố không may mắn cho lắm vì phải chịu sự ảnh hưởng tiêu cực của Tứ hành xung. Tuy điều này vẫn nằm trong dự kiến của bạn nhưng bạn vẫn cảm thấy khá bất ngờ vì nó diễn ra quá nhanh. Nhưng về phương diện tình cảm lứa đôi được duy trì hài hòa, đó chính là động lực cho bạn để bước tiếp trong cuộc sống. Tuy nhiên ngày ngũ hành tương khắc nên đôi lúc hai bạn vẫn xảy ra tranh cãi nhau. Hãy hiểu nhau nhiều hơn để tránh sự cãi vã. Người còn độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương trong ngày hôm nay nhé.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét