Tìm kiếm Blog này

17/8/17

Tử vi ngày 17-08 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết Tử vi ngày 17-08 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão hi vọng bạn có nhiều bài học bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày 17/8/2017 điềm báo nhờ có Thiên Ấn che chở nên công việc khá êm xuôi. Có thể nói, bạn làm việc cực kỳ chăm chỉ trong thời gian vừa qua và đây là lúc bạn cần dành thời gian cho bản thân mình. Những ý tưởng mới sẽ chỉ đến nếu như đầu óc bạn được thư thái. Một kỳ nghỉ sẽ là gợi ý đáng để cân nhắc.


Sức khỏe của bạn khá ổn định trong ngày ngũ hành tươn sinh. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết thất thường như hiện nay đừng quên bổ sung thêm vitamin C để tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Hệ miễn dịch của cơ thể khá mỏng manh và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như nhiễm trùng hoặc các loại bệnh. Vitamin C và kẽm có trong quả đào, chanh, cam sẽ giúp cơ thể lấy lại hệ miễn dịch khỏe mạnh.



Hãy đầu tư vào bản thân nhiều nhất có thể. Bản thân chính là tài sản lớn nhất chỉ riêng bạn có cho tới thời điểm này. Bất cứ điều gì bạn có thể làm để cải thiện trình độ, nuôi dưỡng tài năng và nâng cao giá trị bản thân đều sẽ được đền đáp xứng đáng… Đầu tư vào chính mình sẽ mang lại lợi nhuận gấp mười.

Tuổi Mão

Coi tu vi vận trình công việc tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng có nhiều khởi sắc, dù làm việc lớn hay nhỏ cũng đều thuận lợi, hanh thông, thu được thắng lợi. Những người tuổi Mão luôn biết cách xử lý mối quan hệ với đồng nghiệp rất khéo léo, tình trạng ghen tỵ, đố kỵ và nói xấu nhau cũng dần bị loại bỏ trong ngày hôm nay Bạn rất biết cách tận dụng sức mạnh tập thể để nâng cao giá trị bản thân. Vận trình tình cảm giảm, vợ chồng cãi nhau vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét