Tìm kiếm Blog này

21/8/17

Tử vi thứ 2 ngày 21-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 2 ngày 21-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều thông tin bổ ích nhất cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày 21/8/2017, người tuổi Dần có vận trình sự nghiệp vô cùng sáng lạng. Dần Thìn tương hội, bản mệnh được quý nhân tương trợ, giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn trên con đường đi tới thành công. Bạn suôn sẻ vượt qua những thử thách trong công việc và thể hiện được những ưu điểm về năng lực của mình.


Có điều trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Tài, bản mệnh cần kiểm soát bản thân một cách tốt hơn. Bạn có phần bốc đồng, điều đó khiến cho túi tiền của bạn rơi vào vòng nguy hiểm. Khi thát bại, bạn dễ dàng suy sụp, không còn suy nghĩ được tích cực và tìm được hướng giải quyết sao cho hợp lý và hiệu quả nhất có thể.

Mọi đau khổ của con người đều là sự cười nhạo cho chính sự bất lực của bản thân. Bạn cần học cách để đối diện với thất bại trong cuộc đời mình. Chúng ta chẳng thể nào thành công mãi được. Tất nhiên thất bại sẽ đau khổ, buồn bã, nhưng hãy lấy đó làm động lực cho bản thân tiến bước chứ đừng biến nó thành sự bất lực đến thảm thương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Tuổi Mão

Coi tử vi những người tuổi Mão hôm nay đón nhận nhiều niềm vui trong sự nghiệp. Bản mệnh có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, cấp trên nên được nâng đỡ rất nhiều, con đường công việc trở nên hanh thông hơn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu suy giảm nhưng vẫn chưa tới mức báo động nên bạn cũng không cần lo lắng quá. Phương diện tình cảm thăng hoa, mối quan hệ bình thường trở nên thân thiết hơn một cách bất ngờ, nếu bạn để tâm thì hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa. Đây chính là thời điểm tốt để bạn từ giã kiếp FA đấy, hãy chủ động cho mình một cơ hội nhé.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét