Tìm kiếm Blog này

30/8/17

Tử vi thứ 4 ngày 30-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 4 ngày 30-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất cho bạn!
Tuổi Dần
Xem tu vi Chính Quan đang chiếu vào người tuổi Dần, hỗ trợ bản mệnh trên con đường quan lộc. Tinh thần trách nhiệm đôi khi khiến bạn bị người khác cười chê vì lo chuyện bao đồng, song bạn chẳng vì thế mà từ nan. Đối với bạn, đã làm gì là phải cố gắng hết mình vì nó, chẳng thể khơi khơi làm cho xong chuyện.


Có lẽ nhờ thế mà bản mệnh giành được khá nhiều sự ưu ái từ cấp trên. Khả năng là điều mà ai cũng có, chỉ khác nhau ở ít hay nhiều mà thôi. Riêng về tinh thần trách nhiệm là điều mà bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng để nâng đỡ, bồi dưỡng bạn thành lớp lãnh đạo kế cận trong tương lai.


Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên của bản mệnh có phần trắc trở. Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù bạn luôn rất mong chờ. Luôn có một chút gì đó thiếu sót khiến cho bạn bao lần sượt tay chạm vào hạnh phúc nhưng tới cuối cùng chỉ nắm giữ được chút hư không.
Tuổi Mão
Xem boi công việc kinh doanh, buôn bán của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhìn chung công việc được tiến hành suôn sẻ, dù vẫn còn nhiều áp lực nhưng bạn đã biết cách cân bằng hơn. Tình hình tài chính của bản mệnh không khả quan, những khoản chi tiêu bất ngờ làm bạn bối rối mất kiểm soát và tiêu hao nhiều tiền của Chuyện tình cảm của cả 2 người không được như ý, nếu như bạn đã có đối tượng thầm thương trộm nhớ thì đừng vội vàng tỏ tình với họ trong ngày nhé, cơ hội thành công rất ít đấy. Nếu như bạn vẫn cương quyết thì cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối mặt với lời từ chối của đối phương.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét