Tìm kiếm Blog này

29/8/17

Tử vi thứ 3 ngày 29-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 29-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn!
Tuổi Dần
Xem tử vi của người tuổi Dần có Thiên Quan hỗ trợ nên công việc tiến hành trôi chảy hơn. Người này gặp không ít khó khăn, có nhiều ngáng trở nhưng vì quý nhân là người có chức vị đỡ đần nên giảm bớt phần nào rắc rối. Phần còn lại, phải tự thân xử lý, cần làm việc chăm chỉ hơn để được ghi nhận.


Tình cảm của người tuổi Dần được Thủy sinh Mộc nên đang trên đà tốt đẹp, thuận theo tự nhiên, có nhiều cơ hội để tiến tới mối quan hệ sâu sắc. Những người đã lập gia đình thì trải qua sóng gió, nhìn nhận rõ ràng hơn về hạnh phúc và cố gắng giữ gìn hạnh phúc của chính mình.


Nhưng công việc dồn dập, áp lực lớn lại thêm có Ngũ Quỷ hung tinh nên sức khỏe của bản mệnh không tốt lắm. Bạn rất dễ vì lơ là mà gặp tai nạn, có va chạm, bị tổn thương. Tuyệt đối không vừa đi đường vừa sử dụng điện thoại hoặc làm việc riêng kẻo bất ngờ gặp nguy hiểm
Tuổi Mão
Coi tu vi việc gì cũng có giới hạn của nó tuổi Mão nhé, không nên cưỡng cầu dù là công việc hay tình cảm, đã đến lúc phải thay đổi hoặc đi đến sự kết thúc. Trong việc giao thiệp quan hệ nên dè dặt không như ý mình mong muốn. Nếu có tiệc tùng thì cũng gặp sự trắc trở, người khác xen vào. Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch cai từ từ. Những thứ độc hại này ảnh hưởng mạnh tới phổi và thận của bạn.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét