Tìm kiếm Blog này

31/8/17

Tử vi hàng ngày cho tuổi Dần và Mão ngày 31-08 thứ 5

Dưới đây là bài viết về Tử vi hàng ngày cho tuổi Dần và Mão ngày 31-08 thứ 5 hi vọng nó có nhiều bài học thật bổ ích nhất cho bạn và gia đình!
Tuổi Dần
Xem tu vi người tuổi Dần hãy thử nghĩ rằng mỗi ngày mới chắc chắn là một ngày vui bạn sẽ bớt cảm giác tiêu cực như hôm nay. Chính do ảnh hưởng của Tự Hình nên bản mệnh trở nên cả nghĩ, hay đắn đo, phân vân trong mọi chuyện, vẻ nhanh nhẹn trước đây không còn nữa mà thay vào đó là thái độ lo sợ, muốn chui vào vỏ ốc của chính mình.


Vào giữa ngày, bạn trở nên thoải mái, vui vẻ hơn khi nhận được một khoản tiền bất ngờ, đó có thể là được ai đó tặng, biếu, cho... Vốn là người đề cao việc lao động và học tập nên bạn không lấy chuyện này là chuyện quá vui nên sẵn sàng san sẻ vận may này với mọi người. Món tiền nhỏ chỉ đủ làm bạn hài lòng trong một thời điểm ngắn và bạn lại quay lại làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.


Nếu phải di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay bản mệnh nên chọn Hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc hoặc có thể là hướng Tài thần: Hướng Tây Nam. Và nhớ không được xuất phát ở hướng Hắc thần: Hướng Bắc vì nếu chọn hướng này làm việc gì cũng không thuận lợi, có thể thủng xăm, hết xăng, bị va quệt gây tai nạn...
Tuổi Mão
Xem boi những người tuổi Mão hôm nay sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn không những phải tranh giành quyền lợi với các đồng nghiệp của mình mà còn có nhiều dấu hiệu bị thua thiệt. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận lớn còn người làm công ăn lương có thể được cấp trên khen thưởng, động viên đấy. Người tuổi Mão hôm nay phương diện tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, tuy nhiên nguyên nhân chính của tình trạng này chủ yếu là do bạn chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ này. Vận trình tài lộc trong nhà cũng không lý tưởng, bạn chi tiêu nhiều nhưng không thu lại được bao nhiêu.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét