Tìm kiếm Blog này

23/8/17

Tử vi thứ 4 ngày 23-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 4 ngày 23-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ có nhiều thông tin bổ ích nhất cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tu vi dần Ngọ bán hợp, người tuổi Dần có một ngày rực rỡ với những thành công lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn thể hiện được bản lĩnh vững vàng trước những thay đổi và biến cố xảy ra trong quá trình làm việc, nhạy bén ứng phó với tình hình và đưa ra được những phương án xử lý kịp thời, hiệu quả, giảm bớt những thiệt hại đáng lẽ sẽ xảy ra.


Xã hội giống như một con thuyền, tất cả mọi người đều phải sẵn sàng với vai trò cầm lái. Chúng ta không thể núp mãi trong vỏ bọc an toàn chờ người khác đứng lên chỉ đạo. Hãy cầm lấy lá cờ khi được giao tới tay mình, tự tin chèo lái con thuyền với tất cả những gì mình có. Kinh nghiệm có thể trui rèn, kiến thức có thể học tập, chẳng điều gì là không thể khi ta nghĩ rằng mình có thể.


Thực Thần mang theo những điềm báo không lành khi mà vận trình tài lộc của bản mệnh ngày càng sa sút. Bạn sa đà vào những thứ phù phiếm không đâu, tiêu phí tiền vào những việc không thực sự cần thiết. Hãy tự nhìn lại và lên kế hoạch khoa học hơn cho việc quản lý tiền bạc của bản thân.

Tuổi Mão

Coi tu vi thời gian ngày hôm nay của những người tuổi Mão nên dành cho người thân trong gia đình của bạn. Khi mà không phải vướng mắc về chuyện công việc hay là tài lộc thì bạn nên tận hưởng trọn vẹn, kéo dài ngày nghỉ của mình ra nhé. Công việc trong ngày hôm nay của những người tuổi Mão hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, tài lộc nho nhỏ, không phải quá nhiều nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Nếu như bạn là người có tham vọng, muốn tiền chảy vào túi của mình nhiều hơn thì phải tích cực và chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội. Sức khỏe cần phải đề phòng rủi ro. Mỗi khi có việc ra đường thì bạn cần chú ý trước sau, nhớ phải tuân thủ luật giao thông đầy đủ, không được phóng nhanh vượt ẩu dễ gây tai nạn.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét