Tìm kiếm Blog này

22/8/17

Tử vi thứ 3 ngày 22-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 22-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng bạn có nhiều bài học bổ ích nhé!
Tuổi Dần
Xem boi tu vi cho hay Thiên Ấn mang tới con đường thăng tiến thênh thang, rộng rãi. Bạn được người có chức có quyền nâng đỡ nên thuận lợi hơn những người khác, song vẫn phải tự mình nỗ lực, không nên ỷ lại vào chỗ dựa bởi càng lên cao, bạn càng phải độc lập, nếu không sẽ bị đánh bại.


Thiên Ấn thực ra chỉ là sự trợ giúp gián tiếp, đi theo đường vòng, còn tại nơi làm việc người tuổi Dần vẫn phải thể hiện rõ khả năng thì mới được cấp dưới công nhận, nể phục. Công việc bận rộn, làm tối mắt tối mũi là chuyện bình thường, phải làm gương lấy tín nhiệm mà.

Tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù tham công tiếc việc tới đâu cũng cần ăn uống đầy đủ, có những khoảng thời gian nghỉ giữa giờ ngắn để hồi phục thể lực. Sử dụng nhiều thuốc lá, cà phê để giữ tỉnh táo cũng không hề có lợi cho sức khỏe đâu, hãy thay thế bằng trà.
Tuổi Mão
Xem boi những người tuổi Mão một ngày tuy không mấy thuận lợi cho bản mệnh nhưng không phải là bước đường cùng. Nguyên nhân của tình trạng này là do quan hệ tứ hành xung mang lại sự phiền toái về tất cả các phương diện trong cuộc sống. Bất kể là công việc, chuyện tình cảm hay những chuyến du lịch của bạn cũng gặp phải nhiều chuyện rắc rối. Về phương diện tài lộc, Thiên Tài sẽ mang tới cho bạn những tin vui về chuyện tiền bạc. Những người làm ăn, buôn bán sẽ gặp được khách hàng tiềm năng hoặc là đối tác đáng tin cậy. Do đó kỳ nghỉ của bạn sẽ chấm dứt nhanh chóng hơn so với người khác.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét