Tìm kiếm Blog này

9/8/17

Tử vi thứ 4 ngày 09-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 4 ngày 09-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng mang lại nhiều kiến thức bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Theo coi tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay là ngày mà Thiên Quan chiếu mệnh, mang theo những điềm may mắn về công việc cho người tuổi Dần. Bạn năng động và linh hoạt, có thể thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới mẻ càng khiến bạn có thêm hứng thú và năng lượng để khám phá chứ chẳng bao giờ chịu bó buộc vì khó khăn trước mắt.


Có điều, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người mình yêu. Xem ngay phong thủy nhà ở để vượng vận đào hoa nhé.


Có lẽ tình yêu là thứ vô hình mà sự tồn tại của nó khiến ai ai cũng khao khát có được. Nhưng cũng chính vì nó vô hình nên dù có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng mua được, dù có nỗ lực đến đâu cũng chẳng thể khiến cho trái tim người không thuộc về mình rung động. Đừng chống lại số mệnh, khi tình yêu tới, bạn sẽ thấy ánh sáng tình yêu tỏa sáng, chẳng gì có thể che giấu được.

Tuổi Mão

Theo boi tinh yeu cho hay bản mệnh làm việc một cách hăng say, kiên định, và trách nhiệm cao có thể dẫn dắt và lãnh đạo người khác. Quan tinh tạo đà, càng làm càng tiến nhanh, gặt hái được nhiều thành công, người khác có thể vẫn chưa phục hoàn toàn nên bạn phải thể hiện một cách ổn định hơn, càng lên cao càng cần chăm chỉ để giữ vững vị trí. Ngày hôm nay bản mệnh đề phòng bệnh về gan, thận. Hãy uống nhiều nước và tăng cường rau xanh, trái cây. Chuyện tình cảm đang diễn ra rất tốt đẹp, 2 bạn đang có những phút giây rất hạnh phúc

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét