Tìm kiếm Blog này

10/8/17

Tử vi ngày 10-08 cho tuổi Dần và Mão thứ 5

Dưới đây là Tử vi ngày 10-08 cho tuổi Dần và Mão thứ 5 hi vọng nó mang nhiều kiến thức bổ ích và nhiều bài học quí báu!

Tuổi Dần

Theo xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần đối mặt với tác động tiêu cực của Hình hại vô ơn nên dù bạn làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nhưng không được đền đáp tương xứng, thậm chí còn bị mang ra so sánh với người khác. Trong công việc dù bạn đã cố gắng hỗ trợ họ nhưng lúc khác đối phương lại lấy bạn ra làm đề tài để trêu chọc và chê bai. Và đó là nguyên nhân khiến bạn vô cùng phiền lòng, buồn bực.


Hôm nay nhờ có Chính Quan tương trợ nên rất thuận lợi cho ai đang học hành, thi cử, muốn thăng chức. Tuy nhiên, vì nhiều khi bạn quá tập trung cho mục tiêu của mình mà bỏ quên những thứ đang diễn ra xung quanh, rất cứng nhắc khi xử lý vấn đề khác trong cuộc sống.


Tình cảm của người tuổi Dần đang trải qua giai đoạn hạnh phúc. Người ấy sẽ để cho bạn tự do thể hiện bản thân mình không gò bó và không còn bất kỳ rào cản nào giữa hai người. Họ khiến bạn cảm thấy bình yên mỗi khi ở bên và yên bình khi ở bên bạn. Một người mà bạn muốn chia sẻ mọi thứ trong ngày kể cả những câu chuyện nhàm chán nhất.

Tuổi Mão

Theo lich van nien hôm nay là một ngày tốt lành dành cho những người thuộc tuổi Mèo, mọi chuyện đều thuận lợi, những khó khăn trong công việc trong những ngày qua đã được quý nhân trợ giúp nên tinh thần của bạn vô cùng thoải mái, mọi việc cũng được sắp xếp một cách rất ổn thỏa. Những căng thẳng trong cuộc sống sẽ được hóa giải trong ngày hôm nay, chính vì vậy bạn không còn cảm thấy áp lực nữa. Hãy tận dụng một khoảng thời gian vào cuối ngày cho nửa kia của mình. Chính vì thế mà chuyện tình yêu thấy chuyện tình cảm cũng vì thế mà có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn. Bạn đã không còn cáu kỉnh, nói những lời làm tổn thương đối phương nữa.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét