Tìm kiếm Blog này

16/8/17

Tử vi thứ 2 ngày 16-08 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 2 ngày 16-08 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu hi vọng nó mang nhiều cho bạn kiến thức bổ ích nhất!

Bạch Dương

Theo lich van nien hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 90 với sao Thủy vì thế, có thể trở nên vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Dường như Bạch Dương trở nên quá nhạy cảm so với thường ngày nhưng những dự đoán của bạn chưa chắc đã hoàn toàn đúng vì thế đừng nên vội vàng phán xét ai cả, nhất là người gẫn gũi như người yêu - người dành cho bạn trọn sự tin yêu.


Trong công việc, bạn trở nên thụ động hơn vì ngại đưa ra phản biển. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích những đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.


Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra những cơn đau đầu và buồn nôn, làm suy giảm vị giác của bạn. Do vậy, trong trường hợp cảm thấy chán ăn hay muốn bỏ bữa, hãy bổ sung cho cơ thể một vài ly trà, rất có thể chúng sẽ giúp bạn khôi phục lại cảm giác ngon miệng vốn có.

Kim Ngưu

Xem tu vi của cung Kim Ngưu ngày hôm nay cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, dành thời gian còn lại để sắp xếp những dự định, toan tính của mình một cách ổn thỏa nhất. Bạn không muốn mình phải tăng ca hoặc mang việc về nhà trong khi những đồng nghiệp khác tụ tập chơi bời sau khi tan làm.  Mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn. Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/8/2017: 21, 06
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét