Tìm kiếm Blog này

1/8/17

Tử vi ngày 01/08 cho tuổi Dần và Mão thứ 3

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 01/08 cho tuổi Dần và Mão thứ 3 hi vọng nó sẽ mang lại kiến thức bổ ích to lớn cho bạn và gia đình.

Tuổi Dần

Coi tử vi ngày 1/8/2017 của người tuổi Dần nghênh đón Chính Ấn có lợi cho sự nghiệp. Mạnh mẽ, thẳng thắn và chính trực là ấn tượng về cách làm việc của bạn trong hôm nay. Chính nhờ phong cách nổi bật này mà bạn tạo được ấn tượng rất tốt, có cơ hội cạnh tranh chức vụ cao tại nơi làm việc.


Ấn tính có thuận lợi song cũng vướng khó khăn là không nhận được sự hợp tác của đồng nghiệp do ghen tị. Hoàn cảnh này thực sự có ảnh hưởng tiêu cực tới tuổi Dần, cần linh hoạt đối phó, vừa cứng vừa mềm, tạo được cơ sở vững chắc cho bản thân, tránh gặp bất lợi khi làm việc.


Sức khỏe không tốt lắm vì ngũ hành bất hòa, càng ngày bạn càng có vẻ lơ là trong sinh hoạt thường nhật. Xã giao liên miên, ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đầy đủ khiến Mộc khí suy yếu, gan bị ảnh hưởng, có thể sẽ mắc các chứng bệnh xơ gan, viêm gan.

Tuổi Mão

Xem boi tử vi hôm nay của người tuổi Mão có tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, mọi thứ đều đang diễn ra theo ý mình muốn. Đây là dịp tốt để tuổi Mão triển khai các kế hoạch mới, trình kí dự án hay xin cấp vốn đầu tư. Còn những người kinh doanh thì hôm nay bạn có nhiều nguồn hàng vô cùng mới nhé! Người tuổi Mão khá chủ động, biết nắm bắt thời cơ trong công việc và các mối quan hệ ngoài xã hội.

Hôm nay sẽ có quý nhân giúp đỡ nên càng thêm hanh thông, cần tận dụng triệt để quý nhân này để tạo chỗ đứng cho mình, không nên chỉ mong cầu cạnh, chờ sự che chắn của người khác mãi. Điểm xấu trong vận trình là anh em không những chẳng giúp đỡ được gì lại còn liên lụy tới người tuổi Mão. Có thể bạn sẽ phải gánh vác nợ nần hoặc giải quyết khó khăn hộ người thân.


Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét