Tìm kiếm Blog này

31/7/17

Tử vi ngày 31-07 thứ 2 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 31-07 thứ 2 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và thú vị.

Tuổi Dần

Theo lich van nien hôm nay là ngày Chính Quan xuất hiện, mang theo khá nhiều cơ hội cho người tuổi Dần trong công việc và là bước đệm để bạn giành được những thành quả cho mình, mở đường cho bản mệnh thăng quan tiến chức, gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp của mình.


Bạn sẽ được giao thêm những trọng trách mới, có thể điều đó sẽ gây thêm cho bạn chút áp lực. Nhưng hãy giữ bình tĩnh cho mình, luôn sáng suốt trong mọi tình huống, và dù chuyện gì xảy ra thì cũng hãy khắc mục đích vào bê tông và viết kế hoạch lên trên cát. Bạn cần sự linh hoạt trong cách xử lý, nhưng cần sự kiên định với mục tiêu để không đi lạc đường.


Mộc Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Dần không được tốt đẹp cho lắm. Những chồi non tình cảm vừa mới nhú lên nhưng dường như gió mưa khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Bạn chưa thực sự quan tâm để mối quan hệ được phát triển bền vững hơn. Nếu bạn thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài, đừng để cho nó tự sinh tự diệt.

Tuổi Mão

Xem boi tu vi một ngày khá thuận lợi để bạn có thể tăng tiến trong công việc và kiếm được nhiều khoản thu vô cùng hậu hĩnh từ những khoản thu từ bên ngoài. Hôm nay, tam hợp vượng danh, chức vị được nâng cao rõ rệt, lại được khen thưởng, tuyên dương, ghi nhận nên tiếng tốt đồn xa.

Ngày hôm nay bạn dễ xảy ra cãi nhau với bạn đời của mình, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình cho nên bạn cần phải biết nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí. Đối với người độc thân bạn nên đi ra ngoài hít thở không khí không nên ở ru rú trong nhà ôm điện thoại nhé!

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét