Tìm kiếm Blog này

1/9/17

Tử vi thứ 6 ngày mùng 1 tháng 9 cho tuổi Dần và mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 6 ngày mùng 1 tháng 9 cho tuổi Dần và mão hi vọng nó có nhiều thông tin bổ ích và lý thú nhất!

Tuổi Dần

Xem boi tu vi người tuổi Dần được Chính Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc tươi sáng vô cùng. Bao nhiêu công sức bạn bỏ ra nay đã đến ngày được đền đáp. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên gom góp tiền của từ những ngày còn khó khăn, đến giờ đã có một khoản khá lớn dằn túi.

Bạn có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời. “Tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra khỏi nhà là tiền đẻ”, hãy để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, chuyện đầu tư nhất thiết phải có chính kiến của mình, tuyệt đối chớ nên đua theo phong trào, thấy người khác đầu tư cũng vội ham cái lợi mà đổ cả đống tiền vào trước khi tìm hiểu kĩ càng thì không khác gì đem tiền của ném qua cửa sổ.


Trong ngày Mộc khí đương vượng, bản mệnh cần chú tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Với các bạn đã có tiền sử bệnh gan thì càng cần phải chú ý nhiều hơn. Tốt hơn hãy hạn chế bia rượu, thuốc lá, ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ vốn quý là sức khỏe của mình.

Tuổi Mão

Xem tu vi cục diện của người tuổi Mão trong hôm nay không tốt cho vận trình công danh và sự nghiệp. Có nhiều điềm báo cho thấy bạn sẽ xảy ra tranh chấp với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân đố kỵ với tài năng của bản mệnh, nếu bạn không tìm cách phản kháng thì sẽ phải nhận không ít thiệt thòi đâu. Phương diện tình cảm có chiều hướng giảm sút. Nhiều khi im lặng lại là liều thuốc tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt thì bạn nên chủ động im lặng nhé, nó sẽ giúp cả hai bạn nhanh chóng bình tĩnh lại. Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét