Tìm kiếm Blog này

26/7/17

Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 26-07

Dưới đây là bài viết Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 26-07 nó mang nhiều kiến thức bổ ích cho bạn. Hi vọng bạn đón đọc!

Tuổi Dần

Xem boi tuoi vo chong Tỷ Kiên dẫn đường, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần hôm nay có nhiều điều khởi sắc. Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh đang có cơ hội để thể hiện năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo của mình. Đây quả là một dịp hiếm có, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách xuất sắc để giành lấy cho mình phần thưởng xứng đáng.


Cái gì cũng cần thời gian để chín, chúng ta chẳng thể nóng vội bởi làm thế sẽ khiến cho mọi chuyện dễ trở nên hỏng bét. Hãy cứ tiến từ từ, theo đúng trình tự. Có thể bạn bị kích động bởi những phần thưởng phía sau nhưng cũng đừng vì thế mà mất đi lý trí. Khi không được tỉnh táo, chúng ta khó lòng đưa ra những quyết định đúng đắn mà thường chỉ khiến cho thất bại đến càng nhanh hơn.


Hôm nay Mộc khí đương vượng, ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của người tuổi Dần. Mộc vượng sẽ khiến cho chức năng gan bị suy yếu, bản mệnh nên chú ý cả về vấn đề ăn uống lẫn nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, tránh uống nhiều rượu bia, hãy giữ sức khỏe cho chính mình chứ không vì bất cứ ai.

Tuổi Mão

Coi tu vi theo như cục diện trong tử vi online thì hôm nay những người tuổi Mão sẽ thuận lợi trong công việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt. Hãy cố gắng phát huy và trau dồi phẩm chất của bản thân mình nhiều hơn nữa nhé! Mối quan hệ của những người tuổi Mão với người thân trong gia đình được duy trì tốt đẹp. Sức khỏe của người tuổi Mão gặp vấn đề, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, phẫu thuật nên cẩn thận trong đi lại một chút

Nguồn: Tổng Hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét