Tìm kiếm Blog này

28/7/17

Tử vi ngày 28-07 cho tuổi Dần và tuổi Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 28-07 cho tuổi Dần và tuổi Mão hi vọng nó sẽ mang lại nhiều may mắn và kiến thức bổ ích trong ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Theo tu vi hang ngay cho thấy hôm nay người tuổi Dần sẽ được Thần Tài để mắt, vận trình tài lộc tăng tiến ầm ầm. Bạn dễ dàng có được cho mình khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên, tiền tài mang lại danh vọng, cũng mang lại nguy hiểm. Hãy cẩn trọng, đừng quá phô trương, khoe mẽ để tránh những tai họa ập tới bất cứ lúc nào.

Trái ngược với vận may về tiền bạc thì bản mệnh trong thứ 6 này sẽ phải chịu ảnh hưởng của Thiên Ấn đến vận trình công việc. Có quá nhiều trở ngại phía trước, bạn cố gắng tìm cho mình lối thoát nhưng dường như mọi con đường đều đã bị bịt kín, bạn cảm thấy tuyệt vọng khi lực bất tòng tâm, muốn thoát ra mà chẳng thể nào xoay sở được.


Kì thực, không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh. Chúng ta dễ bị thất bại trước nghịch cảnh, bởi chúng ta không đủ ý chí và quyết tâm. Đừng suy nghĩ quá nhiều về hậu quả, hãy chỉ tập trung vào việc đột phá những vòng vây xung quanh mình, chỉ thế thôi. Hãy tập cho mình thói quen, mình sẽ chiến đấu hay là chết!

Tuổi Mão.

Coi tu vi hôm nay là một ngày may mắn của những người tuổi Mão khi đường công danh thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp, nên mạnh tay đầu tư hơn nữa vào sự nghiệp thì địa vị của bạn sẽ nhanh chóng được nâng cao đấy. Có người giúp đỡ cho nên làm việc gì cũng hanh thông hơn. Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nhận được những món quà ý nghĩa, mang lại những niềm vui nho nhỏ. Tuy giá trị không đáng là bao nhưng bạn lại cảm nhận được tình cảm dạt dào ẩn chứa trong đó. Đây chính là nguồn động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai đấy.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét