Tìm kiếm Blog này

23/6/17

Tử vi ngày 23/06 cho tuổi Tý và Dần

Theo chuyện lạ bốn phương cho hay dưới đây là Tử vi ngày 23/06 cho tuổi Tý và Dần. Các bạn chú ý đón đọc và khám phá tại đây.

Tuổi Tý

Tu vi 2017 cho thấy Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm khi tan khi hợp khiến người tuổi Tý không khỏi buồn lòng. Tình cảm có đấy, nhưng dường như chẳng được bền vững mà cứ thay đổi thất thường như thời tiết sớm nắng chiều mưa.



Bạn muốn níu giữ nhưng người ấy lại đẩy ra, khi bạn muốn buông tay thì đối phương giữ lại. Đã bao lần chia tay nhưng cuối cùng lại trở về với nhau. Bạn không biết đó là do cả hai không đủ trưởng thành, tình cảm không đủ nhiều hay thực sự các bạn không thuộc về nhau. Bao nỗi lắng lo ngổn ngang trong lòng khiến bạn chán nản u sầu.

Nhưng thứ 6 này là ngày Thực Thần soi bóng, nâng đỡ cho vận thế tài lộc của người tuổi Tý đó. Cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mà bạn không chịu nhận ra, để nó vụt qua thì đáng tiếc vô cùng. Đừng để tình cảm chi phối mình quá nhiều, khi cần tỉnh táo thì vẫn phải dùng đến lý trí, chớ vì tình yêu mà đánh mất nhiều thứ cần có trong đời, hủy hoại cuộc sống của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h

Tuổi Dần

Xem tu vi 2017 cho thấy hôm nay, không phải là ngày tốt cho tuổi Dần như ngày 22/6 vừa qua. Cục diện Dần – Tỵ tương hại nên mệnh chủ tuổi Dần sẽ có một ngày long đong lận đận để tìm được chỗ đứng cho mình. Công việc bận rộn và nhiều khả năng có kẻ xấu rình rập, cản trở khiến bạn mất nhiều thời gian để hoàn tất chúng. 

Trong chuyện tình cảm người tuổi Dần cũng không mệt mỏi như chuyện công việc, bạn có đời sống tình cảm ổn định. Các bạn có thể dành thời gian cho nhau để trải nghiệm cảm giác hẹn họ, chia sẻ mà bấy lâu nay bạn bỏ qua chúng. Nếu bạn đang độc thân thì hôm nay có thể xuất hiện đối tượng ưng ý đấy.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét